Nên mua tủ lạnh hãng nào là tốt nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Nên mua tủ lạnh hãng nào để sử dụng là tốt nhất

Chiếc tủ lạnh ngày càng trở nên là một trong những thiết bị quan trọng đối với cuộc sống của mỗi gia đình, do đó ngày càng nhiều hãng tủ lạnh sản xuất ra những chiếc tủ với thiết kế mẫu mã đẹp và chất lượng tốt, chính vì vậy mà khi đi mua tủ lạnh bạn sẽ bị ngợp bởi những chiếc tủ lạnh của nhiều hãng khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi những người thợ chuyên sửa chữa tủ lạnh tại nhà sẽ nói về cách chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp và đưa ra lời khuyên nên mua tủ của các hãng chất lượng để bạn tham khảo nhé.

Những tính toán trước khi đi mua tủ lạnh

Nên chọn mua tủ lạnh hãng nào thì tốt
Nên chọn mua tủ lạnh hãng nào thì tốt

Trước khi đi mua tủ lạnh bạn nên tham khảo ý kiến của các trung tâm điện lạnh để tính toán xem mua tủ với dung tích bao nhiêu để sử dụng cho gia đình mình là đủ, điều này phụ thuộc vào số nguoif trong gia đình bạn, ví dụ nhà bạn có 4 người thì chỉ cần sử dụng loại tủ có dung tích khoảng 145 – 160L là vừa, còn nếu nhà bạn có đông người hơn thì chọn loại tủ hơn 200L, hoặc 300L. Chúng tôi xin đưa ra một vài loại tủ như sau:

Tủ lạnh Toshiba 145L: Đây là dòng tủ lạnh được nhập từ nhạt bản và thái lan, do đó nếu nhà bạn ít người nên mua loại tủ này đẻ sử dụng sẽ rất tốt.

Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA 368 lít

Được thiết kế với xu hướng tối giản, tủ lạnh Samsung được nhập khẩu từ Hàn Quốc,với những người ưa chuộng hàng của Hàn quốc thì đây là chiếc tủ lạnh nên mua để sử dụng

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN 255 lít

Panasonic được nhập khẩu từ Nhật Bản có vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế gọn nhẹ, bảng điều chỉnh điện tử trên cửa hiện đại, giúp bạn lựa chọn độ nhiệt đặt cho tủ lạnh mà không cần mở tủ.Do có tính năng hiện đại nên giá thành của nó cũng là rất đắt đỏ, chính vì vậy mà số lượng gia đình mua tủ lạnh loại này là rất ít.

Hi vọng rằng với các loại tủ lạnh mà chúng tôi liệt kê, các bạn sẽ tìm được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất để sử dụng. Bên cạnh dịch vụ về tủ lạnh chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa điều hòa cũng như lắp đặt điều hòa mới để khi các bạn sử dụng điều hòa hay muốn lắp mới gọi đến trung tâm để được phục vụ. Hãy gọi: 0466 525 6280986 785 929 bạn nhé!

Viết một bình luận